Chính sách riêng tư
ĐIỀU KHOẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM và Tài xế lái xe hộ (tài xế) có trách nhiệm tiếp cận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng (chủ phương tiện) liên quan đến dịch vụ thuê tài xế được kết nối qua Ứng dụng SAYalo Các khiếu nại của khách hàng (chủ phương tiện) liên quan đến việc Lái xe hộ, sử dụng Ứng dụng SAYalo do CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM chịu trách nhiệm độc lập giải quyết trên cơ sở quy định của pháp luật, Điều khoản và Điều kiện sử dụng dịch vụ đã công bố với thành viên.
Khi phát sinh tranh chấp, CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của và khách hàng (chủ phương tiện) có thể thực hiện khiếu nại theo một hay đồng thời cả hai cách sau:
Cách 1: Khiếu nại trực tiếp với lái xe hộ (tài xế)
có thể khiếu nại về dịch vụ của tài xế trực tiếp. Trong trường hợp này, tài xế có trách nhiệm giải quyết khiếu nại và trả lời khách hàng.
Cách 2: Khiếu nại với CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM
Khách hàng (chủ phương tiện) có thể khiếu nại về dịch vụ của tài xế với CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM theo quy trình sau:
- Bước 1: Phản hồi với CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM bằng cách gọi điện thoại đến số 0375388888, gửi phản hồi qua mục “Trợ Giúp” trong ứng dụng, từ trang mạng xã hội zalo chính thức của SAYalo, từ ứng dụng SAYalo ngay sau mỗi chuyến xe, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định pháp luật. Thời hiệu để tiếp nhận khiếu nại là Hai (02) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ ngày phát sinh sự việc.
- Bước 2: Trong vòng hai (02) ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại, CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM sẽ kiểm tra, xác nhận thông tin về khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM cũng sẽ đồng thời tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, xem xét và phân tích nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, phạm vi khiếu nại và trách nhiệm xử lý để phối hợp với đối tác tài xế để đưa ra giải pháp xử lý phù hợp.
- Trong vòng bảy (07 ) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM về khiếu nại, đối tác tài xế sẽ chủ động phối hợp với CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM để giải quyết, xử lý khiếu nại; chủ động thông báo cho người khiếu nại và CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM thông báo tới người khiếu nại biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.
- Bước 3: Trường hợp người khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của tài xế, thì CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM có trách nhiệm chủ trì việc thương lượng, hòa giải giữa các bên để đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại cuối cùng.
- Trường hợp thương lượng, hòa giải không đi đến kết quả hoặc người khiếu nại nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp, thì CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM sẽ phối hợp với tài xế để báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp cần thiết.
- CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng. Vì vậy, đề nghị tài xế nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực giao thông vận tải, cũng như có những hành vi phù hợp đối với khách hàng. Bất cứ hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh, cũng như hành vi gây rối, tổn hại đến người khác cũng đều đáng lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Các bên bao gồm tài xế, khách hàng (chủ phương tiện) có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Tài xế phải là bên chủ động xử lý và giải quyết khiếu nại.CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM sẽ chỉ đóng vai trò phối hợp, hỗ trợ việc xử lý và giải quyết khiếu nại giữa tài xế và người sử dụng dịch vụ. CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến khách hàng (chủ phương tiện) và tài xế nếu được bên có liên quan đến tranh chấp hoặc cơ quan pháp luật có thẩm quyền yêu cầu.
- Sau khi tài xế và khách hàng (chủ phương tiện) đã giải quyết xong tranh chấp, khiếu nại, tài xế có trách nhiệm thông báo lại choCÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM Trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi liên quan đến hành vi vi phạm Quy tắc ứng xử của Bên đối tác Tài Xế đã được tài xế và CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM cam kết trong hợp đồng hợp tác đối tác tài xế, thì CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM sẽ áp dụng các biện pháp xử lý vi phạm tương ứng.
- Công ty là một công ty công nghệ, không cung cấp dịch vụ vận tải và công ty không phải là nhà cung cấp dịch vụ tài xế . việc cung cấp dịch vụ tài xế là tùy thuộc vào quyết định của nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba (tài xế) và việc chấp nhận sử dụng các dịch vụ này là tùy thuộc vào quyết định của bạn. dịch vụ mà công ty cung cấp là kết nối khách hàng
- với các tài xế dịch vụ bên thứ ba này, nhưng công ty không cung cấp hoặc không có ý định cung cấp dịch vụ tài xế hoặc bất kỳ hoạt động nào khác mà có thể bị hiểu là hoạt động của một nhà cung cấp dịch vụ tài xế.
- NGHĨA VỤ CỦA CÔNG TY
- Cung cấp Dịch vụ theo đúng nội dung Quy chế hoạt động đã đăng ký với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Tuân thủ các quy định pháp luật về thương mại điện tử
- Đảm bảo sử dụng đúng Mục Đích các Thông tin cá nhân của người dùng quy định tại Thoả thuận này, việc tiết lộ và/hoặc chuyển giao Thông tin cá nhân chỉ được thực hiện sau khi có sự chấp thuận của Người dùng.
- Lưu trữ và bảo mật Thông tin cá nhân của người dùng cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ.
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các khiếu nại của người dùng liên quan đến việc cung cấp và sử dụng Ứng dụng và/hoặc Phần mềm trên cơ sở quy định của pháp luật, Điều khoản và Điều kiện sử dụng dịch vụ đã công bố.
- Phối hợp với tài xế giải quyết các khiếu nại của người dùng liên quan đến dịch vụ được cung cấp thông qua Ứng dụng trong phạm vi trách nhiệm của tài xế theo quy định của pháp luật.
- Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7, đa dạng hoá các kênh tương tác bao gồm số hotline 0375388888, qua email Sayalovietnam@gmail.com chính thức của SAYalo qua Ứng dụng và/hoặc các hình thức khác để tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại, phản ánh, góp ý của người dùng một cách nhanh chóng và kịp thời
- Tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bảo vệ dữ liệu cá nhân
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của người dùng, Công ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết
- Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế, tài chính và các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật
- Các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.