Chính sách riêng tư

  ĐIỀU KHOẢN

CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM và Tài xế lái xe hộ (tài xế) có trách nhiệm tiếp cận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng (chủ phương tiện) liên quan đến dịch vụ thuê tài xế được kết nối qua Ứng dụng SAYalo Các khiếu nại của khách hàng (chủ phương tiện) liên quan đến việc Lái xe hộ, sử dụng Ứng dụng SAYalo do CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM  chịu trách nhiệm độc lập giải quyết trên cơ sở quy định của pháp luật, Điều khoản và Điều kiện sử dụng dịch vụ đã công bố với thành viên.

Khi phát sinh tranh chấp, CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM  đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của và khách hàng (chủ phương tiện) có thể thực hiện khiếu nại theo một hay đồng thời cả hai cách sau:

Cách 1: Khiếu nại trực tiếp với lái xe hộ (tài xế)

có thể khiếu nại về dịch vụ của tài xế trực tiếp. Trong trường hợp này, tài xế có trách nhiệm giải quyết khiếu nại và trả lời khách hàng.

Cách 2: Khiếu nại với CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM 

Khách hàng (chủ phương tiện) có thể khiếu nại về dịch vụ của tài xế với CÔNG TY CỔ PHẦN SAYALO VIET NAM  theo quy trình sau: